Bubi Bubi Lip Có Trị Thâm Môi Không?

Cũng giống như làn da, da môi cũng có da chết và cần thực hiện tẩy da. Nếu không tẩy lớp da chết thì đôi môi của các nàng sẽ hình thành lớp tế bào chết dày và tối màu hơn. Chính vì thế mà Bubi Bubi Lip đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm về khả năng trị thâm môi cũng như tẩy da chết cho đôi môi căng mịn.

Bubi Bubi Lip Có Trị Thâm Môi Không?

Và để trả lời câu hỏi “Bubi Bubi Lip Có Trị Thâm Môi Không?”, hãy cùng Sosoye xem xét qua bài viết này nhé!

1/ Tẩy da chết môi với các thành phần lành tính

Tẩy tế bào chết môi của Bubi Bubi được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da:

  • Chiết xuất cây phỉ: Trong cây phỉ có chứa AHA, thành phần này có tác dụng làm mềm và lấy đi lớp sừng trên môi một cách dễ dàng.
  • Chiết xuất đu đủ: Enzym trong đu đủ giúp phân giải chất đạm, từ đó dễ dàng tẩy đi lớp sừng.
  • Chiết xuất quả đào: Các thành phần trong quả đào giúp làm sáng tông môi, cung cấp đến 10.000ppm, nhờ đó đôi môi của bạn trở nên mịn màng hơn.
  • Chiết xuất bưởi: Giúp ngăn ngừa, kháng khuẩn và điều tiết lượng bã nhờn bám trên môi.
  • Chiết xuất từ rau sam: Nhờ chiết xuất từ rau sam mà tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip có thể ngăn ngừa sẹo, kháng viêm.

Tẩy tế bào chết môi của Bubi Bubi với các thành phần an toàn và lành tính 

Và nhờ có chiết xuất từ quả đào giúp tone màu sáng hơn, cấp ẩm cho đôi môi của bạn và cung cấp thêm vitamin C cho môi và ngăn ngừa tình trạng oxy hóa nên việc Tẩy Tế Bào Chết Môi Bubi Bubi Có Trị Thâm Môi là điều chắc chắc nhé ^^

Xem thêm: Key Visual Là Gì? “Bí Kíp” Tạo Key Visual Thu Hút Khách Hàng

>>>  5 Cách Chăm Sóc Môi Thâm Trở Nên Hồng Hào Tại Nhà

2/ Chất gel tẩy mềm mịn

Sản phẩm có dạng kem đặc và mịn như kem dưỡng vậy. Khi được phun ra ngoài, ban đầu nó vẫn bóng nhẫy nhẫy như kem dưỡng nhưng chỉ một lúc sau là sẽ sùi thành bọt ngay. 

Đây chính là điểm khác biệt của em Bubi Bubi Lip trong một rừng tẩy da chết cho môi khác. Nếu bạn có làn da môi nhạy cảm, dễ kích ứng với các dạng tẩy tế bào chết dạng scrub thì Bubi có chất gel mang lại hiệu quả tẩy da chết môi có độ an toàn cao và làm sáng làn da môi.

Bubi có chất gel mang lại hiệu quả tẩy da chết

Để thấy rõ nhất hiệu quả giảm thâm môi của sản phẩm các nàng cũng nên kiên trì sử dụng ít nhất là 2 lọ và thời gian từ 2-3 tháng tùy theo cơ địa nhé. 

Ngoài ra do các yếu tố khác như môi trường, bẩm sinh,… để có kết quả trị thâm môi nhanh nhất đừng quên kết hợp Bubi Bubi Lip với các sản phẩm son dưỡng trị thâm môi khác nhé !

kết hợp Bubi Bubi Lip với các sản phẩm son dưỡng trị thâm

Để đạt hiệu quả trị thâm tốt nhất đừng quên son dưỡng Mediheal nhé 

Sosoye hi vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm những thông tin để cân nhắc sử dụng Tẩy Tế Bào Chết Môi Bubi Bubi Lip cho nhu cầu của bản thân. Còn nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm này cũng đừng quên chia sẻ cho Sosoye biết nhé !

Chính hãng và uy tín hãy về đội Sosoye nha

Những chủ đề liên quan có thể bạn quan tâm:

>>> 3 Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Tại Nhà
>>> Top 5 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Không Thể Bỏ Qua
>>> Dưỡng Môi Laneige 3gram Dùng Có Tốt Không?

>>> Review Tẩy Tế Bào Chết Môi Bubi Bubi Lip

>>> Tẩy Tế Bào Chết Môi Bubi Bubi Lip Dùng Có Tốt Không?

About the Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may also like these

No Related Post

X